Home » » My Valentine แล้วรัก..ก็หมุนรอบตัว

My Valentine แล้วรัก..ก็หมุนรอบตัว


มายด์ สาวหมวยสุดน่ารัก (มิ้นท์ – มิณฑิตา วัฒนกุล) กำลังเผชิญกับปัญหาที่สาวๆ หลายคนใฝ่ฝัน แต่ก็สร้างความปวดหัวได้ไม่น้อย นั่นคือการมีผู้ชายมาชอบถึงสามคน! โชคชะตาเล่นตลกให้มายด์กลายเป็น “หมวยเลือกได้” ที่ต้องตัดสินใจเลือกจากหนุ่มหล่อทั้งสามคนที่มีคาแรคเตอร์แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

มิค (จิ๊บ – วสุ แสงสิงแก้ว): หนุ่มเพอร์เฟ็คท์ทุกอย่าง ทั้งหน้าตา ฐานะ และนิสัย เรียกได้ว่าเป็น “สามีในฝัน” ของสาวๆ หลายคน การได้คบกับมิคเหมือนกับการถูกลอตเตอรี่รางวัลใหญ่ แต่ความเพอร์เฟ็คต์นี้จะตอบโจทย์หัวใจของมายด์ได้จริงหรือ?

อาร์ท (กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์): หนุ่มมาดแมนที่ดูภายนอกหยาบกระด้าง แต่ภายในกลับซ่อนความอ่อนโยนเอาไว้ อาร์ททำให้ชีวิตของมายด์มีสีสันและตื่นเต้นเร้าใจ แต่ความขัดแย้งและความไม่แน่นอนในความสัมพันธ์ก็ทำให้มายด์ต้องคิดหนัก

ก้อง (เปอร์ – สุวิกรม อัมระนันทน์): เพื่อนสนิทตั้งแต่เด็กที่คอยดูแลเอาใจใส่มายด์มาโดยตลอด ก้องเป็นคนที่อบอุ่น จริงใจ และเข้าใจมายด์ดีที่สุด แต่ความคุ้นเคยจะทำให้ความรักของทั้งคู่พัฒนาไปมากกว่าเพื่อนได้หรือไม่?

มายด์ต้องเผชิญกับการตัดสินใจที่ยากลำบาก เพราะแต่ละคนก็มีเสน่ห์ที่แตกต่างกันไป เธอจะเลือกคนที่ตรงใจที่สุด หรือคนที่โดนใจ หรือจะเลือกคนที่อยู่เคียงข้างมาโดยตลอด? ในวันวาเลนไทน์นี้ มายด์จะตัดสินใจเลือกใครเป็นเจ้าของหัวใจ?

ผู้กำกับ :

พรชัย หงษ์รัตนาภรณ์
ทรงศักดิ์ มงคลทอง
เสรี พงศ์นิธิ

นักแสดง:

มิณฑิตา วัฒนกุล  
วสุ แสงสิงแก้ว  
กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์  
สุวิกรม อัมระนันทน์  
ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร  
อรอานิญช์ พีรชาขจรพัฒน์  

วันที่เข้าฉาย: 4 กุมภาพันธ์ 2553

ตัวอย่าง My Valentine แล้วรัก..ก็หมุนรอบตัว

Share this article :

แสดงความคิดเห็น