Home » » สงครามนางฟ้า

สงครามนางฟ้า

มณีริน (น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์) สาวสวยที่มาฝึกอบรมสำหรับการเป็นพนักงานต้อนรับของสายการบินเมขลาแอร์ ทำให้เธอรู้จักกับ หนุ่ย (นิธิชัย ยศอมรสุนทร) และ กิ๊บ (ภัทรา มั่นพิริยะกุล) เพราะความสวยของรินทำให้เธอได้รับคัดเลือกให้ทำกิจกรรม ทำให้เพื่อนบางคนหมั่นไส้ โดยเฉพาะ หน่อย (อภิษฎา เครือคงคา) ที่อิจฉาความสวยของรินทำให้เธอก้าวหน้าเร็วกว่าเพื่อน

วันหนึ่งรินก็ได้พบกับ อิน (สหรัถ สังขปรีชา) กัปตันเครื่องบิน อินหลงรักรินตั้งแต่แรกเห็น ทั้ง ๆ ที่มีภรรยาอยู่แล้วชื่อ จิ๋ม (มยุริญ ผ่องผุดพันธ์) รินมักได้รับของขวัญจากใครบางคน จนวันหนึ่งรินบินไปสิงคโปร์และเจออิน ทำให้เธอรู้ว่าอินเป็นคนส่งของมาให้ อินพารินไปเที่ยวที่ต่างๆ ทำให้รินหลงรักอิน แต่พอกลับมารินก็ต้องเจอ จิ๋ม ภรรยาขี้หึงของอิน ตามมาอาละวาดที่สนามบิน ทำให้รินอับอาย และ หนิง (ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) กัปตันอีกคนที่เป็นผู้ชายที่เจ้าชู้มากและเป็นเสือผู้หญิง ก็ได้โอกาสเข้ามาปลอบใจริน แต่อินก็หาโอกาสที่จะบอกรักริน และบอกว่าจะหย่ากับจิ๋ม

หนิงแสร้งว่าจะช่วยอิน อินฝากจดหมายไปให้รินแต่หนิงไม่เคยเอาให้เธอ

รินคิดว่าอินตัดขาดความสัมพันธ์ และหนิงก็ใช้โอกาสนี้ใกล้ชิดริน พออินรู้ว่าหนิงจีบรินก็ไม่พอใจและพยายามจะบอกรินว่าหนิงเป็นคนเจ้าชู้ ซึ่งรินก็บอกว่าอินต่างหากที่เป็นคนตัดความสัมพันธ์กับเธอ ทำให้ทั้งคู่รู้ว่าหนิงเก็บจดหมายไว้ รินจึงโทรศัพท์ไปต่อว่าหนิง หนิงรู้ว่าอินอยู่กับริน จึงโทรศัพท์ไปบอกจิ๋มว่าทั้งคู่อยู่ด้วยกัน ทำให้เธอไปอาละวาด รินจึงออกไปกับหนิง และในที่สุดรินก็ตกเป็นของหนิง

รินจำเป็นต้องแต่งงานกับหนิงเพราะเธอท้อง

และเธอก็ได้รู้ว่าหนิงเคยมีลูกมาแล้ว 1 คน กับกิ๊บนั่นเอง ชื่อ หนอน น้องสาวของหนิงก็คือหน่อย เป็นศัตรูของเธออีกต่างหาก รินเจอกับเหตุการณ์ที่เลวร้าย ไหนจะโดนแม่สามี (ภัสสร บุญยเกียรติ) หน่อย และหนอนที่คอยแกล้งเธอ แต่เธอก็อดทนเรื่อยมา หนิงคงยังเจ้าชู้ไม่เลิกจนได้พบกับ เชอรี่ (ปานวาด เหมมณี) แอร์โฮสเตสน้องใหม่ที่เพิ่งเข้ามา หนิงตามจีบเชอรี่และเชอรี่ก็ให้ท่าแก่หนิงจนได้เสียกัน เชอรี่ก็ตามรังควาญริน ในขณะที่ทางหนุ่ยเป็นเกย์แต่ไม่กล้าเปิดเผยให้พ่อ (อภิชาติ หาลำเจียก) ที่เป็นโรคหัวใจได้รับรู้ เพราะพ่อไม่อาจรับได้

รินยังคงต้องผจญกับชีวิต จนทนไม่ไหวเธอพยายามแยกบ้านอยู่ต่างหากกับหนิงและครอบครัว และพยายามไม่ยุ่งเกี่ยวกับหนิง แต่หนิงก็ยังตามง้อเธออยู่เรื่อย ๆ และเธอก็ต้องใจอ่อนทุกที ส่วนจิ๋มภรรยาขี้หึงของอินก็เสียชีวิตเพราะโรคมะเร็ง อินดูแลจิ๋มจนวันสุดท้ายของชีวิต

ในที่สุด เชอรี่ก็ท้องกับหนิงและตามมาถึงที่บ้านและมาอาศัยอยู่ด้วยในฐานะภรรยาคนหนึ่งของหนิง รินทนความเจ้าชู้ของหนิงไม่ไหว ยื่นฟ้องต่อศาลขอหย่ากับหนิง และเมื่อเธอไปที่สิงคโปร์อีกครั้งท่ามกลางความสับสนในใจ เธอได้พบกับอิน ซึ่งเป็นผู้ชายที่จริงใจกับเธอมาโดยตลอด และในที่สุดทั้งคู่ก็ได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน

Share this article :

แสดงความคิดเห็น