Home » , » รักซ่อนแค้น

รักซ่อนแค้น

 


บทประพันธ์             ปณธี  ศุภศักดิ์สุทัศน์

บทโทรทัศน์            ปณธี  ศุภศักดิ์สุทัศน์
กำกับการแสดงโดย   ผิน  เกรียงไกรสกุล
ดำเนินงานโดย        อรพรรณ วัชรพล

ความรักที่เคยบริสุทธิ์ แปรเปลี่ยนเป็นไฟ
แห่งความแค้นที่พร้อมทำลายทุกอย่าง

15 ปีแห่งการรอคอย อันยาวนานของ ปภพ (ภัทรพล ศิลปาจารย์) ลูกชายของ ภูวดล (สันติสุข พรหมศิริ) เจ้าของธุรกิจโรงแรมชื่อดัง กำลังใกล้จะถึงจุดสิ้นสุด ไฟแค้นที่ลุกโชนในใจของเขาพร้อมจะแผดเผา ดวงใจ (พัณณ์ชยา สิทธิ์เศรษฐกุล) แม่ของ น้ำหนึ่ง (ณปภา ตันตระกูล) หญิงสาวสวยเชฟขนมในโรงแรมของพ่อ

น้ำหนึ่ง รอคอยการกลับมาของ ปภพ ด้วยความตื่นเต้น ดีใจที่จะได้พบกับ พี่ชายสุดที่รัก อีกครั้งหลังจากที่พวกเขาต้อง พลัดพรากจากกัน ไปตั้งแต่เด็ก แต่เธอก็ไม่รู้เลยว่า ชายหนุ่มที่เธอเฝ้ารอคอยนั้น กลับกลายเป็นคน เย็นชา ไร้หัวใจ และพร้อมจะ ทำลายชีวิต ของเธอ

ย้อนกลับไปเมื่อ 20 ปีก่อน

ภูวดล เพื่อนรักกับ มนตรี (ทนงศักดิ์ ศุภการ) สนิทกันจนยอม แลกชีวิต ให้กันได้ ทว่า โชคชะตาก็เล่นตลก เมื่อ มนตรี ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ภูวดลจึงรับอุปการะ ดวงใจ และ น้ำหนึ่ง ภรรยาและลูกสาวของมนตรี เข้ามาอยู่ในบ้าน

มิตรภาพ ค่อยๆ เปลี่ยนเป็น ความรักต้องห้าม ระหว่างภูวดลกับดวงใจ ภูวดลไม่อาจห้ามใจตัวเองไม่ให้รัก เมียเพื่อน ได้อีกต่อไป เขาใช้ กำลัง บังคับดวงใจจนกลายเป็นของเขา


ความลับ ถูกเปิดเผย ดุจดาว (จินตหรา สุขพัฒน์) ภรรยาของภูวดล เธอแทบ คลั่ง และพยายามจะขับไล่ดวงใจออกจากบ้าน แต่ก็ทำไม่ได้เพราะภูวดล ปกป้อง ดวงใจและน้ำหนึ่ง


ความแค้น ฝังรากลึกในใจของ ดุจดาว เธอแอบ นอกใจ ภูวดล ไปกับ มงคล (ปิยะ วิมุกตายน) เซลล์แมนหนุ่มนักพนัน ภูวดลโกรธแค้น สั่งคน ซ้อมมงคล จนเขาต้อง หนีหัวซุกหัวซุน ไป


ความเครียด ทำให้ดุจดาว สติแตก กลายเป็น คนบ้า น้ำหนึ่งดีใจที่ปภพกลับมา แต่ในใจก็เต็มไปด้วย ความสงสัย เพราะก่อนที่เขาจะไปเรียนเมืองนอก ปภพ ไม่ยอมพูด กับเธอ


งานเลี้ยงต้อนรับ ปภพถูกจัดขึ้น ทว่า เหตุการณ์ ไม่คาดฝัน ก็เกิดขึ้น ปภพพาดุจดาวมาร่วมงาน ดุจดาวเห็นดวงใจ ก็ อาละวาด ทำร้ายเธอ ปภพ นิ่งเฉย ไม่ห้ามปราม


ปริศนา มากมายรอการ คลี่คลาย ปภพมี แผนร้าย อะไรแอบแฝงอยู่? ดวงใจจะเอาชีวิตรอดจาก เงื้อมมือ ของดุจดาวได้หรือไม่? และ ความรัก ของน้ำหนึ่งกับปภพ จะมี จุดจบ อย่างไร?

Share this article :

แสดงความคิดเห็น